PHÒNG TRỘM VÀO NHÀ CẦN LẮP THIẾT BỊ GÌ

Bạn thường nghe thấy các vụ trộm cướp ở đâu đó trong cuộc sống, trên báo đài, trên mạng....và bạn không bao giờ biết khi nào gia đình của bạn có thể trở thành nạn nhân của một cuộc đột nhập. Nó có thể xảy ra khi mà bạn ít ngờ tới. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn, đó là nếu nhà của bạn được trang bị một hệ thống báo trộm, những tên trộm sẽ không dám đột nhập nhà bạn.
Một thiết bị báo động chống trộm gia đình sẽ khiến những người thân trong gia đình bạn yên tâm công tác và bảo toàn được những tài sản của mình trong cuộc sống xô bồ hiện đại. Thiết bị chống trộm gia đình mang lại sự an toàn cho người sử dụng nhờ những tính năng hiện đại. Cuộc sống hiện đại luôn là môi trường thuận lợi để các vấn đề tệ nạn xã hội bắt đầu xuất hiện. Sự kiểm soát vi mô của chính quyền khó lòng bao trùm được hết những vấn đề và an ninh riêng của từng cá nhân, gia đình.

   Trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, các tệ nạn ngày càng tăng cộng với thực trạng xã hội ngày càng phức tạp là nguyên nhân ngày càng suất hiện nhiều kẻ trộm. Sự  bất cẩn của các gia định bận rộn  tạo điều kiện cho chúng đột nhập, trộm cắp tài sản trong gia đình, trộm cắp những tài sản có giá trị. Bởi vậy, để đảm bảo cho mỗi người, mỗi gia đình về vấn đề an ninh cũng như những giờ giải lao, nghỉ ngơi không phải lo lắng bị kẻ trộm dòm ngó. Các gia đình nên trang bị cho mình các thiết bị báo động chống trộm gia đình mang lại yên tâm cho cuộc sống những người thân yêu của bạn .

 Thiết bị báo trộm gia đình là thiết bị bao gồm một trung tâm xử lý báo trộm ứng dụng công nghệ mới tích hợp các chức năng chính dùng để lưu trữ những thông tin mà  đã được chủ nhà cài đặt trước đó.  Khi một trong những thiết bị cảm biến của hệ thống phát hiện sự đột nhập trái phép, trung tâm sẽ kích hoạt và báo động và lập tức gọi điện thoại thông báo sự cố đến bạn khi bạn vắng nhà. Hệ thống sẽ báo động khi phát hiện trộm đột nhập như : leo rào, cạy cửa, trèo tường, mở khóa bất hợp pháp, đục tường, đục két…tiếng báo động rung lên giúp bạn có thể kiểm soát được tình hình và kịp thời đưa ra phương án xử lý, ngay cả với những tìn huống xấu nhất.
Hệ thống thiết bị báo động chống trộm gia đình gồm:
1 Tủ trung tâm với pin dự phòng mất điện;
1 Đầu dò chuyển động hồng ngoại tầm hoạt động ~ 12m;
1 Công tắc từ gắn cửa 
1 Điều khiển mini cầm tay giúp bật/tắt hệ thống từ xa dễ dàng.
Thiết bị báo trộm được hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng nhiệt phát hiện chuyển động hay cạy cửa ( đập cửa ) qua đầu dò thông minh rồi gửi tín hiệu đến bộ xử lý trung tâm sau đó từ trung tâm sẽ phát ra tín hiệu còi lớn để báo động về sự có mặt của kẻ lạ mặt. Với tiếng còi báo động này sẽ không chỉ có gia đình bạn mà cả những người cũng nghe được, chính vì thế sẽ thu hút được chú ý của nhiều người hơn, khiến kẻ gian khó thực hiện được hành động đột nhập được nữa.. 
Việc sử dụng hệ thống chống trộm luôn an toàn và đảm bảo khi có bất cứ sự cố gì, hệ thống báo trộm tự hú còi và thiết bị chống trộm sẽ tự gọi điện thoại hoặc nhắn tin báo cho bạn từ xa và bạn chỉ cần nhấc máy gọi báo cho người thân hoặc cho hàng xóm của mình nhờ trợ giúp, quá đơn giản, luôn an toàn và dễ dàng sử dụng phải không nào?
Để được tư vấn và lắp đặt thiết bị, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0963 925 539 để được tư vấn tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT BỊ BÁO CHÁY TỰ ĐỘNG DÀNH CHO QUÁN BAR, KARAOKE

Đơn vị lắp đặt thiết bị báo trộm uy tín