THIẾT BỊ BÁO CHÁY TỰ ĐỘNG DÀNH CHO QUÁN BAR, KARAOKE

Trước thực trạng nhiều quán karaoke thời gian gần đây liên tục bị cháy, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, lý giải vì sao các quán karaoke lại dễ bị cháy và thường để lại hậu quả như vậy là vì:
- Phía trong các quán karaoke thường sử dụng những vật liệu trang trí nội thất, cách âm dễ cháy như mút, xốp, cao xu, phông rèm.
- Khi có cháy tốc cháy lan rất nhanh, phát ra nhiều khói khí độc, nếu người trong quán không phát hiện sớm và thoát nhanh ra nơi an toàn sẽ bị nhiễm độc khói gây tử vong.
- Ngoài ra, việc nhiều hộ dân thay đổi công năng sử dụng từ nhà ở thành quán karaoke nhưng lại không chú ý đến các điều kiện đảm bảo an toàn PCCC như: Không đảm bảo lối thoát nạn, không được trang bị phương tiện, thiết bị báo cháy và chữa cháy; đèn chiếu sáng sự cố và đèn chỉ dẫn thoát nạn nên không phát hiện được đám cháy sớm, không kịp thời cứu chữa gây cháy lan và cháy lớn; chủ cơ sở kinh doanh karaoke thiếu kiến thức về PCCC hoặc không quan tâm đến việc đảm bảo an toàn cho chính cơ sở của họ và khách hàng.
Cháy quán karaoke ở đường Trần Thái Tông
Cháy quán karaoke ở đường Trần Thái Tông
        Để chủ động phòng ngừa cháy nổ tại các cơ sở kinh doanh quán bar, karaoke nên lắp đặt một hệ thống báo cháy tự động vừa đảm bảo được tính an toàn, lại không phải lo những vụ cháy nổ xảy ra mà không biết lý do vì sao. Vậy hệ thống báo cháy tự động có những tính năng gì và lợi ích mà hệ thống báo cháy tự động mang lại là gì?
-        Hệ thống báo cháy tự động là 1 hệ thống báo gồm nhiều thiết bị chúng có nhiệm vụ tự động phát hiện, thông báo địa điểm khi có cháy nổ hỏa hoạn xảy ra, nó hoạt động liên tục 24/24h.
-       1 hệ thống báo cháy tự động bao gồm:
+ 1 tử trung tâm báo cháy: Được thiết kế theo dạng tủ nhỏ gọn, đảm bảo tính thẩm mỹ.
+ Thiết bị đầu vào: Đầu báo khói, báo nhiệt, báo gas, … công tắc khẩn. 
+ Thiết bi đầu ra: Chuông báo động, còi hú, còi báo động, đèn báo động, bộ quay số điện thoại tự động.
Sơ đồ hệ thống báo cháy tự động
Sơ đồ hệ thống báo cháy tự động
      Đặc biệt đối với những gia đình có người cao tuổi, người bệnh và trẻ nhỏ ở nhà một mình, thiết bị báo cháy tự động sẽ rất có ích trong việc ngăn chặn một hỏa hoạn lớn có thể xảy ra. Vì thị giác và thính giác của người già, người bệnh và nhận thức của trẻ nhỏ thường kém, họ có thể ngủ vào thời điểm đó. Vì vậy, việc sử dụng hệ thống cảnh báo là rất cần thiết.
     Còi báo động của hệ thống luôn được kích hoạt ngay cả khi không có người ở nhà và nó hoạt động 24/24h. Vì vậy, bạn có thể yên tâm đi ra ngoài mà không cần lo lắng bởi tất cả mọi thứ trong gia đình của bạn sẽ luôn được bảo vệ.
       Ngày nay, thiết bị báo cháy tự động là một phần không thể thiếu trong hầu hết các tòa nhà cao ốc, các trung tâm thương mại, các công ty doanh nghiệp, các trường học, thậm chí là cả các hộ gia đình. Vậy sử dụng hệ thống báo cháy tự động hiệu quả và an toàn là điều mà tất cả mọi người cần biết để bảo vệ chính bạn và gia đình của bạn.
       Mọi chi tiết xin liên hệ theo số 0243.688.5555 để được tư vấn trực tiếp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PHÒNG TRỘM VÀO NHÀ CẦN LẮP THIẾT BỊ GÌ

Đơn vị lắp đặt thiết bị báo trộm uy tín