HỆ THỐNG BÁO CHÁY KHÔNG DÂY HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Hiện nay tình trạng cháy diễn ra thường xuyên và diễn biến rất phức tạp không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài sản mà còn thiệt hại đến con người rất lớn và gây ra hậu quả rất nặng nề và thảm khốc. Chính vì lý do đó, bạn là chủ, quản lý một nhà hang, một khách sạn ( nhà nghỉ ), gia đình ( nhà ở ) hay thậm chí nhà kho, nhà xưởng, văn phòng phải lắp đặt ngay lập tức thiết bị cảnh báo cháy để kịp thời phát hiện và xử lý để tránh những rủi ro không mong muốn xảy ra.
Hệ thống báo cháy không dây Secumax sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm mọi lúc mọi nơi cho dù bạn không có mặt tại nơi đó. Thiết bị hoạt động liên tục và bền bỉ, thông báo ( báo động ) ngay khi vừa phát hiện ra sự cố, giúp bạn nhanh chóng có phương pháp khắc phục kịp thời.
HỆ THỐNG BÁO CHÁY KHÔNG DÂY CAO CẤP SECUMAX ĐƯỢC BẢO HÀNH 18 THÁNG
Nguyên lý hoạt động của hệ thống báo cháy không dây
Trọn bộ sản phẩm báo cháy bao gồm những sản phẩm sau:
1 Máy trung tâm báo cháy
1 Còi phụ rời
2 Điều khiển tắt mở từ xa
1 Nguồn adapter
1 Đầu báo khói Secumax SM-p11
1 Đầu báo nhiệt
Một số ưu điểm nổi bật của thiết bị báo cháy không dây secumax 
Những điều có thể bạn cần biết:
  • 1 Đầu báo khói, báo nhiệt hoạt động tốt trong một không gian diện tích từ 20-30 m2. Tại các vị trí dễ cháy như : kho chứa vải, nệm, xốp, hang hóa dễ cháy,…có thể lắp nhiều đầu, khoảng cách giữa các đầu báo khói, báo nhiệt cách nhau  1,5 – 2m/ đầu.
  • Chiều cao lắp đặt đầu báo khói, báo nhiệt hiệu quả ( lắp trần nhà chiều cao từ 1-5m )so với mặt đất. Chiều cao tối thiểu là phải cách hang hóa 50-60 cm
  • Khoảng cách truyền tín hiệu từ đầu báo khói, báo nhiệt không dây về máy trung tâm dao động từ 40-50m xuyên tường, vật cản.
Để được tư vấn về hệ thống báo cháy không dây, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0963 925 539 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT BỊ BÁO CHÁY TỰ ĐỘNG DÀNH CHO QUÁN BAR, KARAOKE

PHÒNG TRỘM VÀO NHÀ CẦN LẮP THIẾT BỊ GÌ

Đơn vị lắp đặt thiết bị báo trộm uy tín