LỰA CHỌN THIẾT BỊ BÁO TRỘM NÀO TỐT ?

Ngày nay, thiết bị an ninh nói chung hay thiết bị báo trộm nói riêng đang ngày càng được phổ biến rộng rãi trên thị trường do những tính năng ưu việt của nó mang lại.Thiết bị báo trộm giúp  bảo vệ an toàn tài sản cũng như tính mạng của người sử dụng trước những tệ nạn trộm cắp đang xảy ra ngày càng tinh vi và phức tạp.
Những thắc mắc về nơi bán thiết bị báo trộm hay loại sản phẩm nào tốt đang dần được ưa chuộng trên các diễn đàn, mạng xã hội. Vậy đâu là lời đáp cho những câu hỏi này?
Nơi bán thiết bị báo trộm uy tín - Ngày nay, khi dạo quanh các diễn đàn công nghệ, mạng xã hội, chúng ta dễ dàng thấy được những dòng trạng thái, những bài viết yêu cầu trợ giúp, tư vấn từ cộng đồng về vấn đề này. Tuy nhiên, dù có rất nhiều người hồi đáp, đưa lời khuyên nhưng đa số vẫn chưa giải đáp được thắc mắc cũng như cung cấp những thông tin thực sự hữu ích dành cho người hỏi.
Thị trường bán thiết bị báo trộm – Năng động, đa dạng
Hiện nay, dưới sức ép nhu cầu người tiêu dùng, trên thị trường ngày càng có nhiều chủng loại thiết bị cũng như nhà cung cấp lắp đặt hệ thống báo trộm. Để tìm hiểu thông tin, bạn có thể dùng Google search cho đến hàng trăm kết quả về nhà cung cấp, hàng chục chủng loại thiết bị với đa dạng các mức giá khác nhau. Thế nhưng vấn đề đặt ra là, bản thân không phải chuyên gia về thiết bị an ninh, không am hiểu về máy móc, không có kinh nghiệm đi mua máy chống trộm cũng chưa sử dụng qua lần nào? Vậy làm sao giữa “muôn hồng nghìn tía” bạn có thể chọn ra đâu là nhà phân phối, lắp đặt uy tín, thiết bị của hãng nào là tốt? Đây là một câu hỏi hóc búa đối với những ai đã và đang có ý định trang bị cho nhà mình, công ty mình một hệ thống chống trộm an toàn, hiệu quả.
Caption
Dòng sản phẩm báo trộm Secumax có chất lượng rất tốt trên thị trường
Sau đây là những thông tin hữu ích cho vấn đề trên của bạn:
Chọn nhà cung cấp bán thiết bị báo trộm
+ Là nhà phân phối, lắp đặt có chuyên môn, tư duy cao, có thâm niên trong ngành.
+ “Làm trước nói sau”, cho lợi ích nhiều hơn những hứa hẹn.
Làm sao để biết được điều đó?
Hãy mời họ đến nhà bạn khảo sát điều kiện lắp đặt, chú ý cách họ tư vấn, bố trí thiết bị xem có thực sự hợp lý không, nếu họ thuyết phục bạn thành công về những điểm yếu trong cấu trúc nhà, chỉ ra những nơi “nhạy cảm” với nạn trộm cắp đồng thời đưa ra những giải pháp về việc lắp đặt hệ thống thì đó là người có chuyên môn cao.
Hãy tham khảo nhiều hơn các thông tin về hệ thống chống trộm trên internet để xem nên lắp đặt những gì, hoạt động ra sao là hiệu quả. Từ đó, đưa ra mục tiêu chọn người lắp đặt phù hợp.
Chọn hệ thống nào từ các công ty bán thiết bị báo trộm?
Hiện nay, trên thị trường hệ thống báo động có 2 dạng: Hệ thống báo trộm có dây và không dây. Mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng:
+ Ưu điểm của hệ thống báo động có dây là mang lại độ chính xác, tin tưởng cao, không cần nhọc công vào công tác bảo trì thay pin; nhưng hạn chế của nó là tốn nhiều chi phí đi dây, nếu địa điểm lắp đặt không quá khó khăn cho vấn đề này thì đây chính là sự lựa chọn hữu hiệu, đúng đắn, mang hiệu quả dài lâu.
+ Hệ thống không dây lấy điểm trong mắt người dùng nhờ vào đặc tính gọn nhẹ, tiết kiệm được chi phí đi dây, tuy nhiên chính điều này đã gây ra nhược điểm hay nhiễu, phụ thuộc lớn vào kết cấu nhà, tầm thu phát không xa bằng hệ thống có dây, phải chịu tốn công bảo trì, thay pin định kỳ.
Công ty bán thiết bị báo trộm – Các sản phẩm hiện có
+ Bộ xử lý trung tâm: Nên chọn loại có bàn phím rời và có thể kết nối với nhiều bàn phím, điều này sẽ rất giúp ích nếu đặc điểm nhà bạn gồm nhiều tầng (thường là từ 2 – 3 tầng), bạn nên đặt bàn phím ở vị trí thuận lợi để dễ thao tác còn bộ xử lý trung tâm có thể bố trí ở góc khuất trong nhà, đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngoài ra, trung tâm báo động cần có chức năng quay được số điện thoại sau khi báo động.
+ Công tắc từ: Được xem là giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm công sức cho việc kiểm soát các cửa ra vào mà hoàn toàn không gây báo động giả. Tuy nhiên, cũng phải chú ý đến cách lắp đặt nên gắn vào cửa một cách kín đáo, cách ly hoàn toàn giữa trong và ngoài, để hạn chế bị kẻ trộm vô hiệu hóa.
+ Đầu hồng ngoại hiện có 2 loại: Thụ động và thu phát. Thu phát thường là các đầu beam chống leo rào, rất hiệu quả trong công tác ngăn trộm xâm nhập, là giải pháp tối ưu để đuổi trộm từ xa, để an toàn, thường thì mục đích của người dùng là đuổi trộm chứ không phải là bắt chúng.
Đầu hồng ngoại thụ động có cơ chế phát hiện trộm bằng cách nhận diện bức xạ hồng ngoại phát ra từ cơ thể người do vậy thích hợp cho việc lắp đặt trong phòng chứ không phải ngoài trời vì điều này sẽ dễ ảnh hưởng đến tính hiệu quả của máy, dễ gây ra các báo động giả (như khi phát hiện chuột, chim,…). Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu từ một số bộ phận người dùng, hiện nay vẫn có những đầu hồng ngoại được thiết kế cho lắp đặt ngoại cảnh, nhưng tất nhiên, giá sẽ rất cao.
+ Còi báo động: Nên chọn thiết bị có âm thanh to, báo động lớn nhằm gây hoang mang và xua đuổi trộm.
Bất cứ lời khuyên nào cũng mang tính tương đối. Những tiêu chí được đề cập bên trên cũng vậy. Chúng tôi chỉ đưa ra những thông tin mang tính chất tham khảo nhằm giúp ích cho những người có nhu cầu. Việc chọn nơi bán thiết bị báo trộm như thế nào là tốt tùy thuộc vào quan điểm và cảm nhận của mọi người.
Để được hỗ trợ thông tin, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0963 925 539

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT BỊ BÁO CHÁY TỰ ĐỘNG DÀNH CHO QUÁN BAR, KARAOKE

PHÒNG TRỘM VÀO NHÀ CẦN LẮP THIẾT BỊ GÌ

Đơn vị lắp đặt thiết bị báo trộm uy tín